เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจผลิตภัณฑ์ บริการของเราดีขึ้น และอำนวยความสะดวกให้กับประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย และสนุก เราได้รวบรวมรายการคำถามที่พบบ่อยพร้อมคำตอบที่ตรงกัน ในกรณีที่คำถามหรือข้อสงสัยของคุณไม่ได้ระบุไว้ในรายการด้านล่างโปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนของเราผ่านทางกล่องแชทสด 24/7 (ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ) เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วหรือไปที่หน้าติดต่อของเรา วิธีในการติดต่อ

Q. รหัสดิจิทัลของฉันจะถูกส่งอย่างไร ?

A. หลังจากประมวลผลการชำระเงินของคุณเรียบร้อยแล้ว รหัสดิจิทัลของคุณจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้เมื่อกรอกแบบฟอร์มสำหรับวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ

Q. ใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าจะได้รับรหัสดิจิทัล ?

A. คุณจะได้รับรหัสดิจิทัลของคุณภายในไม่กี่วินาทีที่เราได้รับการชำระเงินของคุณ

Q. ฉันยังไม่ได้รับรหัสดิจิตอลของฉัน! เกิดอะไรขึ้น ?

A. หากการประมวลผลการชำระเงินประสบความสำเร็จหนึ่งในสองสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับรหัสดิจิทัลของคุณ

1. รหัสของคุณอาจถูกส่งไปที่ "โฟลเดอร์สแปม" ของกล่องจดหมายอีเมลของคุณ หากใช่โปรดทำเครื่องหมายว่า "ไม่ใช่สแปม" เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับรหัสดิจิทัลในอนาคตอย่างถูกต้อง

2. ที่อยู่อีเมลที่คุณระบุไม่ถูกต้อง หากเป็นกรณีนี้คุณจะต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนของเราผ่านกล่องแชทสด 24/7 (ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ) หรือไปที่หน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ

Q. รหัสดิจิทัลที่คุณขายถูกกฎหมายหรือไม่ ?

A. ใช่รหัสดิจิทัลทั้งหมดของเรานั้นถูกต้อง 100% ตามที่ได้รับจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

Q. ทำไมรหัสดิจิทัลของคุณถึงถูกกว่าเว็บไซต์อื่น ?

A. เราจัดหารหัสดิจิทัลที่ถูกที่สุดบางส่วนของอุตสาหกรรมเกมเนื่องจากเราซื้อเป็นกลุ่มจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ในฐานะ "ร้านค้าบนเว็บ" ที่ขาย "รหัสดิจิทัล" เท่านั้นเราจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง / การจัดการศูนย์ให้กับลูกค้าของเรา

Q. คอนโซล / แพลตฟอร์มรหัสดิจิทัลของฉันใช้ร่วมกับอะไรได้บ้าง ?

A. คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของรหัสดิจิทัลบนหน้าเว็บของรหัสนั้น ๆ หากในกรณีที่คุณยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับข้อกำหนดของรหัสใด ๆ โปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนของเราผ่านกล่องแชทสด 24/7 (ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ) ก่อนตัดสินใจซื้อหรือเยี่ยมชมหน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ .

Q. ฉันจะเปิดใช้งานรหัสดิจิทัลได้อย่างไร ?

A. สำหรับคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีเปิดใช้งานรหัสดิจิทัลของคุณโปรดดูหน้าวิธีการทำงานของเรา

โปรดทราบว่าผู้เผยแพร่รหัสดิจิทัลแต่ละรายมีขั้นตอนการแลกรหัสของตนเอง หากในกรณีที่คุณไม่แน่ใจว่าจะแลกรหัสดิจิทัลของคุณได้อย่างไรโปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญสนับสนุนของเราผ่านทางกล่องสนทนาสด 24/7 ที่มุมล่างขวาของหน้าจอหรือไปที่หน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ

Q. รหัสของฉันไม่ถูกต้องหรือไม่ทำงานฉันควรทำอย่างไร ?

A. สำหรับข้อร้องเรียน 'รหัสไม่ถูกต้อง' ทั้งหมดโปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญสนับสนุนของเราผ่านช่องสนทนาสด 24/7 (มุมล่างขวาของหน้าจอ) หรือไปที่หน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ

Q. บัตรของขวัญและ / หรือรหัสสมาชิกของฉันคือ "ล็อคภูมิภาค" ฉันจะแก้ไขได้อย่างไร ?


A. บัตรของขวัญ และการเป็นสมาชิกส่วนใหญ่จะถูกล็อคในภูมิภาค หรือสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นโปรดตรวจสอบภาพผลิตภัณฑ์ และคำอธิบายอย่างรอบคอบก่อนที่จะซื้อ การติดต่อกับทีมสนับสนุนของเราจะช่วยชี้แจงปัญหา และแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ คุณสามารถติดต่อพวกเขาผ่านทางช่องสนทนาสด 24/7 (มุมล่างขวาของหน้าจอ) หรือไปที่หน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ

Q. ฉันจะส่งรหัสดิจิตอลไปที่ที่อยู่บ้านได้ไหม ?

A. ไม่ได้! โชคไม่ดีที่คุณไม่สามารถส่งรหัสดิจิตอลกลับบ้านได้ เราขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่มีให้ทางออนไลน์เท่านั้น และจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณแบบดิจิทัลเมื่อซื้อ

Q. ฉันพยายามสั่งซื้อสินค้า แต่ดูเหมือนจะไม่ผ่านหน้าการชำระเงินคุณสามารถช่วยฉันได้ไหม ?

A. สิ่งนี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อคุณเลือกโหมดการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ธนาคารหลายแห่งดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยเมื่อคุณชำระเงินออนไลน์เพื่อป้องกันการฉ้อโกงบัตรเครดิต เช่นค่าใช้จ่ายที่เป็นการฉ้อโกง หรือการขโมยข้อมูลประจำตัว โดยปกติจะทำเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของ "คุณ" ลูกค้าของพวกเขา และมักนำไปสู่อุปสรรคที่น่ารำคาญ แต่จำเป็นต่อการชำระเงินออนไลน์ให้คุณสำเร็จ ในการแก้ไขปัญหานี้คุณต้องติดต่อธนาคารของคุณทันที และตรวจสอบว่าเป็นผู้ที่พยายามชำระเงิน และขอให้อนุมัติ


Q. ฉันสั่งซื้อเกมล่วงหน้า (Pre-Order) แต่ไม่ได้รับรหัส ?

A. การส่งรหัสเกมที่สั่งซื้อล่วงหน้านั้นขึ้นอยู่กับความพร้อมของเกม (ตรวจสอบวันที่วางจำหน่ายของเกมในหน้าผลิตภัณฑ์สำหรับระยะเวลาการจัดส่งโดยประมาณ) อย่างไรก็ตามมีบางครั้งที่รหัสของคุณอาจพร้อมให้คุณใช้แล้ว แต่คุณไม่สามารถเปิดใช้งานได้จนกว่าผู้เผยแพร่โฆษณาจะวางจำหน่ายเกมดังกล่าวในตลาด

ในกรณีที่เกมเปิดตัวแล้ว และคุณยังไม่ได้รับรหัสหรือไม่สามารถเปิดใช้งานได้โปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญสนับสนุนของเราเพื่อขอความช่วยเหลือผ่านช่องสนทนาสด 24/7 (มุมล่างขวาของหน้าจอ) หรือเยี่ยมชมที่ติดต่อของเรา หน้าสำหรับวิธีอื่นในการติดต่อ

Q. ฉันซื้อผลิตภัณฑ์ผิดโดยไม่ตั้งใจ ฉันสามารถแทนที่ หรือขอคืนเงินได้หรือไม่ ?

A. ในกรณีที่โชคร้ายที่บังเอิญซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องโปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญสนับสนุนของเราเพื่อขอความช่วยเหลือผ่านกล่องแชทสด 24/7 (ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ) หรือไปที่หน้าติดต่อเราเพื่อหาวิธีอื่นในการติดต่อ

สำหรับข้อกังวล และข้อสงสัยที่เราไม่ได้กล่าวถึงในคำถามที่พบบ่อยข้างต้นโปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าแชทสดที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อหนึ่งสัปดาห์ เยี่ยมชมหน้าติดต่อเราเพื่อดูรายการวิธีการติดต่อเรา